วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เลี้ยงมด ในกล่องเจล

เลี้ยงมด Ant Jelly Farm, Ant park, Ant house บ้านมด กล่องเจลเลี้ยงมด รุ่นใหม่ โตกว่าเดิม มีไฟ

เลี้ยงมด ชุดกล่องเจลเลี้ยงมด (antpark) เป็นของโจ้เชิงนิเวศวิทยาใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่วัยหนุ่ม เยาวชน ผู้หลักผู้ใหญ่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ญี่ปุ่น มันทำให้เราสามารถเห็นวิถีการดำเนินชีวิตของสัตว์โลกตัวน้อยในภาชนะพลาสติกใส มองเห็นได้ทุกมุม 360 องศา ภายในบรรจุเจลวิทยาศาสตร์สีฟ้าและสีอื่นๆ เลียนแบบสภาพแวดล้อมของรังมดใต้ดิน เจลที่กลั่นมาจากสาหร่ายทะเลนี้จะประกอบกิจด้วยน้ำตาล น้ำ และสารอาหารต่างๆ ที่ช่วยให้มดอยู่รอดได้


ชุด เลี้ยง มด หามดที่อยู่ในที่อยู่ หรือเคียงคู่ที่เราหาได้ แล้วแต่เราเลยนะค่ะ อยากจะเลี้ยงมดแบบไหน มดแดง มดดำตัวเล็กๆ หรือ มดแดงตัวใหญ่ที่อยู่ต้นไม้ ต้นมะม่วงก็ได้ ที่เราหาได้ง่ายๆใกล้ตัวเรา เลือกมา 10-15 ตัวก็พอค่ะ ในเซทมีอุปกรณ์จับมดมาให้ด้วยค่ะ แล้วเอามาใส่ในเจลที่เตรียมไว้ในกล่องแล้ว หลังจากนั้นเราจะมองเห็นมดพวกนี้พยายามขุดอุโมงค์ และพฤติกรรมต่างๆ ตลอดจนถึงขนาดมองเห็นเส้นขนของมดได้ผ่านแว่นขยายที่แถมมาในเซทค่ะ

กล่อง เลี้ยง มด เหมาะสำหรับที่ทำงานอยู่ออฟฟิตทั้งวันและไม่มีโอกาสใกล้ชิดธรรมดา การสมโภชสัตว์เลี้ยงตัวน้อยไว้บนโต๊ะทำงาน ก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างหนึ่ง มดสามารถทำให้จิตใจเขาผ่อนคลายลงได้ เหมือนได้กลับมาใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกครั้ง

เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้เด็กๆได้เล่าเรียนเพื่อลองฝีไม้ลายมือการสังเกต การคิด และสมาธิให้แก่เด็ก ทำให้พวกเขาเข้าใจกระบวนการการใช้ชีวิตของสัตว์โลกที่เรียกว่า “มด” เข้าใจธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง มดยังเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่ต้องป้อนอาหาร ไม่ต้องอาบน้ำ ไม่มีเห็บหมัด ทำความสะอาดก็ง่ายค่ะ


กล่องเจลเลี้ยงมด ชุดนี้ เป็นรุ่นใหม่เอี่ยม ใหญ่กว่าเดิมค่ะ มีไฟให้ด้วยค่ะ ทำให้เพิ่มความสวยงามยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ ขนาดกล่องมีความโค้งอย่างสวยงาม สามารถทำให้เป็นทรงวงกลมได้เมื่อนำมาต่อ 5 กล่อง หรือจะต่อน้อยกว่านั้นก็ได้ทรงสวยค่ะ จะเลี้ยงกล่องเดียวก็น่ารักเช่นกันค่ะ ลักษณะกล่องมีอุโมงค์ให้มดเล่นด้วยนะคะ จะนำตุ๊กตาของเล่นมาประดับไว้ให้ดูน่ารักก็ได้ค่ะ สามารถดูคลิปวิดิโอตัวอย่างได้ค่ะ



เลี้ยงมด ฟาร์มสำหรับเลี้ยงมด เพื่อศึกษาพฤติกรรมวัฏจักรของมด การกินอยู่ การทำงานร่วมกัน หรือแม้แต่การต่อกรกัน ภายในกล่องใสบรรทุกด้วยเจลสีฟ้า ทำให้เห็นการเดินชีวิตของมดได้ทุกมิติ อีกทั้งยังสามารถแผ่ขยายอณาจักรของมดได้ไม่จำกัดโดยนำกล่องฟาร์มต่อเข้าด้วยกัน

- ใช้วัสดุพลาสติกใส ABS คุณภาพสูง บรรจุเจลใสสีฟ้า
- ตู้ เลี้ยง มด มีช่องสำหรับใส่อาหาร
- เหมาะสำหรับเป็นงานอดิเรก เพื่อศึกษาวงจรชีวิตของมด
- เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย
- สามารถนำกล่องฟาร์มมาเชื่อมต่อกันเพื่อขยายอณาจักรของมดได้
- ขนาด 11x10x11 cm

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น